Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Video

Sản phẩm nổi bật

Thống kê truy cập

TỔNG HỢP MẪU KỆ SẮT ĐA NĂNG ĐẸP NHẤT NĂM 2016

TỔNG HỢP MẪU KỆ SẮT ĐA NĂNG ĐẸP NHẤT NĂM 2016

TỔNG HỢP MẪU KỆ SẮT ĐA NĂNG ĐẸP NHẤT NĂM 2016

TỔNG HỢP MẪU KỆ SẮT ĐA NĂNG ĐẸP NHẤT NĂM 2016

TỔNG HỢP MẪU KỆ SẮT ĐA NĂNG ĐẸP NHẤT NĂM 2016
TỔNG HỢP MẪU KỆ SẮT ĐA NĂNG ĐẸP NHẤT NĂM 2016

Tin Tức

TỔNG HỢP MẪU KỆ SẮT ĐA NĂNG ĐẸP NHẤT NĂM 2016

12-04-2016 01:52:53 PM
Sản phẩm kệ sắt ngày nay khá phổ biến, được người tiêu dùng tiêu thụ nhiều hơn so với các loại kệ khác bởi độ bền và đẹp của nó, được sử dụng cho hầu hết các doanh nghiệp, siêu thị, nhà kho hay văn phòng, mang lại vô vàn lợi ích cho người sử dụng. Chính vì điều này, Công ty Quốc Hâm đã triển khai thi công lắp đặt các sản phẩm kệ sắt đa năng nhằm mục đích phục vụ hết mình cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp.

Sản phẩm kệ sắt ngày nay khá phổ biến, được người tiêu dùng tiêu thụ nhiều hơn so với các loại kệ khác bởi độ bền và đẹp của nó, được sử dụng cho hầu hết các doanh nghiệp, siêu thị, nhà kho hay văn phòng, mang lại vô vàn lợi ích cho người sử dụng. Chính vì điều này, Công ty Quốc Hâm đã triển khai thi công lắp đặt các sản phẩm kệ sắt đa năng nhằm mục đích phục vụ hết mình cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp.

Trong bài viết này, Quốc Hâm chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả những sản phẩm kệ sắt đẹp nhất, nhiều khách hàng tiêu thụ nhất mà chúng tôi đang sở hữu.

1. Kệ sắt công nghiệp

Các loại kệ sắt công nghiệp mà chúng tôi đang có được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp uy tín, được làm từ sắt hoặc thép chất lượng cao, sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Kệ sắt công nghiệp tại Quốc Hâm là giải pháp tối ưu nhất cho việc lưu trữ, trưng bày hàng hóa trong kho, siêu thị, của hàng lớn. Loại kệ này có khả năng lưu trữ hàng hóa lên đến 500-3000 kg/tầng, được chia làm 2 loại chính là: Kệ trung tải và Kệ để pallet.

Kệ trung tải: được thiết kế bởi các chân trụ omega và mâm sắt, thép cao cấp theo tiêu chuẩn thép Nhật bản JIS, sơn tĩnh điện tự động trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại để chứa hàng hóa với tải trọng lớn, mỗi tầng chứa hàng có thể lên đến 2000kg/tầng.

Kệ để pallet: là loại kệ chứa hàng với tải trọng lớn, dễ di chuyển và điều chỉnh các đợt chứa hàng theo nhu cầu, hàng hóa được chứa trên kệ thường có kích thước lớn như các thùng hàng hay các khối hàng hóa lớn. khung kệ được làm từ sắt, thép sơn tĩnh điện chất lượng tốt nhất hiện nay, giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh, di chuyển hàng hóa ra vào bằng xe nâng, tiết kiệm không gian kho lưu trữ và nâng cao hiệu quả công việc.

2. Kệ sắt V lỗ đa năng

Được làm từ các nguyên liệu sắt V lỗ và các mâm ván công nghiệp, mâm tôn, mâm meka, mâm tole,… bao quanh có gờ, mặt phía dưới mâm có sóng hộp chịu lực, nguyên liệu hoàn toàn mới 100% có nhiều loại dày mỏng khác nhau, được sơn tĩnh điện 2 lớp độ bền cao không xuống màu, bột sơn ngoại nhập theo tiêu chuẩn Châu Âu.

 

Ưu điểm:

  • – Thiết kế đơn giản, để sử dụng
  • – Dễ tháo lắp, dễ di chuyển
  • – Không rỉ, không phai màu sơn
  • – Tăng giảm kích thước, số tầng tùy theo mục đích của người sử dụng

Các sản phẩm kệ sắt V lỗ đa năng đươc sử dụng rộng rải trong việc làm kệ chứa hàng, dùng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa, sắp xếp làm kệ hồ sơ văn phòng, làm kệ kho hàng hoá cho công ty, xí nghiệp, ki ốt,…

3. Kệ sắt lắp ráp

Kệ sắt lắp ráp được thiết kế theo kiểu kệ sắt vuông hình thoi kiểu dáng đẹp, phong cách hiện đại đa dạng. Đặc biệt, mặt kệ để sản phẩm có thể dùng bằng kiếng trong màu hoặc ván MDF có phủ keo màu, mica và nhôm Alu minium màu các loại. Khung hình rõ ràng giúp sản phẩm được bắt mắt thích hợp với khách hàng có nhu cầu vận chuyển kệ đi xa hoặc các công ty doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm trong và ngoài nước. Đồng thời, được thiết kế tiện sử dụng dễ di rời tháo ráp  thay đổi kích thước khoảng cách của giữa các mâm kệ. Có cây v lỗ đa năng càng được sử dụng rộng rãi trong việc làm kệ chứa hàng.

Tổng hợp ưu điểm của kệ sắt lắp ráp bởi Quốc Hâm:

  • – Kệ sắt có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo ráp, điều chỉnh và di dời
  • – Chống cháy, chống ẩm ướt, nấm mốc, được sơn tĩnh điện
  • – Mặt kệ được thiết kế bằng ván gỗ hoặc mâm tôn
  • – Chân kệ thiết kế thép V đục lỗ, đế kê bằng nhựa
  • – Chứa được nhiều chủng loại hàng hóa
  • – Khung kệ liên kết bulong dễ tháo ráp
  • – Đa dạng kích cỡ và tải trọng lên đến 100kg/tầng kệ.

4. Kệ sắt nghệ thuật

Sắt mỹ thuật là xu hướng mới trong trang trí nội ngoại thất hiện nay, với vẻ đẹp tối giản, độc đáo, mang tới cho không gian cảm giác hiện đại và nhẹ nhàng bởi tính chất ít mảng màu sắc, khi đó, đường nét và món đồ đi kèm sẽ trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của mắt người nhìn.

Mẫu kệ sắt mỹ thuật rất đa dạng về thể loại như kệ báo, kệ khăn phòng tắm, kệ CD, sào quần áo ở nhà hoặc shop quần áo, …

Dưới bàn tay và sự sáng tạo của những nhà thiết kế, chất liệu sắt thô ráp, khô cứng trở lên lãng mạn vì thế sắt mỹ thuật có thể kết hợp hài hòa với nhiều chất liệu khác nhau như mây, tre, gỗ… thậm chí cả nệm mút, kính…. Sắt mỹ thuật đẹp còn xuất hiện trong đường nét của những hoa văn cầu kỳ, tinh xảo… những sản phẩm sắt uốn nghệ thuật luôn tạo cảm giác tinh tế, độc đáo.

Nét đặc trưng của kệ sắt mỹ thuật chính là độ thẩm mỹ và độ bền theo thời gian đây là điều khác biệt của sắt nghệ thuật so với những vật liệu khác dùng trong nội ngoại thất

Sắt uốn mỹ thuật có cách trưng bày, thi công , tiện lợi hơn nhiều so với các loại vật liệu khác. Khách hàng có thể chọn lựa với những mẫu mã đa dạng

Kệ sắt nghệ thuật là loại hình trang trí không chỉ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ mà còn là lựa chọn sáng suốt cho nhà biệt thự hay chung cư hiện đại. Sắt mỹ thuật có rất nhiều ưu điểm như giá thành khá hợp lý, dễ tạo dáng nên rất đa dạng về mẫu mã, thích hợp với nhiều không gian và phong cách trang trí khác nhau.

5. Kệ thời trang

Sản phẩm giá kệ thời trang được sử dụng nhiều nhất trong các Shop thời trang, trưng bày quần áo, giầy dép,… nhờ đó mà kiểu dáng của kệ phải bắt mắt, không gỉ, sạch sẽ và sáng bóng. Từ những yêu cầu đó, Công ty Quốc Hâm đã thiết kế những mẫu kệ thời trang sử dụng chất liệu bằng innox không gỉ, mặt sáng lấp lánh, các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo tiết kiệm chi phí, đáp ứng được nhu cầu trưng bày cho cửa hàng, Shop thời trang của bạn.

Một số sản phẩm kệ thời trang đang HOT được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay:

– Kệ thời trang bằng ống nước: được làm bằng ống nước kim loại mang đến độ bền cho sản phẩm cùng với thiết kế gọn gàng của sản phẩm sẽ tiết kiệm không gian nhà bạn, ví dụ như một số sản phẩm: giá kệ độc đáo bằng vòi nước, kệ ống nước treo tường zích zắc, mẫu giá kệ thời trang bằng ống nước, kệ ống nước thời trang cá tính, kệ ống nước thời trang, giá kệ ống nước độc đẹp rẻ, kệ shop thời trang bằng ống nước chỉ bạn mới có, giá kệ treo quần áo bằng ống nước,…

– Kệ trưng bày đa năng: Đây là loại kệ sử dụng được rất nhiều việc trong thu gọn đồ thời trang trong nhà bạn, bạn có thể dùng chúng trong việc treo quần áo, phụ kiện, giáy dép,… kệ trưng bày này còn được sử dụng nhiều trong các shop thời trang để trưng bày được nhiều sản phẩm của cửa hàng đồng thời cũng không làm mất đi tình đẹp và cá tính của kệ.

– Kệ trưng bày sản phẩm: Loại kệ chuyên dụng cho việc trưng bày các sản phẩm chuyên biệt để trang trí thời trang, mang phong cách tươi trẻ làm sinh động góc trưng bày sản phẩm của bạn, đồng thời làm nổi bật những sản phẩm trong shop của bạn tạo sự bắt mắt cho khách hàng.

– Kệ chữ A: Kệ trông có vẻ đơn giản nhưng mang đến cho người sử dụng một dáng vẻ chắc chắn, không được bắt mắt lắm nhưng lại trưng bày được nhiều sản phẩm cho khách hàng dễ lựa chọn, loại kệ này cũng có thể dùng cho gia đình có nhiều người hoặc những người là tín đồ của thời trang. Các sản phẩm đi kèm: mô hình shop thời trang nam,  kệ thời trang chữ A,  kệ thời trang mang tính cách riêng của bạn,…

– Kệ sắt treo quần áo: Kết sắt sử dụng chất liệu chính là sắt nhưng có độ chống gỉ cao, giúp cho sản phẩm được bền hơn, kệ sawrsrt thường gọn nhẹ, dễ sử dụng cũng như trưng bày để quản bá sản phẩm. Kệ sắt treo quần áo được sử dụng nhiều trong các cửa hàng treo quần áo, chúng không được mềm mại như các loại kệ trưng bày nhưng lại mang sắc thái khỏe khoắn, năng động.

– Kệ inox thời trang: Loại kệ được biết đến nhiều trong những năm gần đây với đa dạng các loại thiết kế sáng tạo cho các sản phẩm giá kệ thời trang của công ty khác nhau, nhưng với bên công ty chúng tôi thì không chỉ hướng đến dùng loại kệ này để treo quần áo mà còn tận dụng những khoảng trống của chúng để trưng bày những loại sản phẩm khác như là phụ kiện trang sức, giày dép, như vậy mặt hàng này sẽ đa dạng hơn so với các thiết kế bên ngoài một mặt là để cung cấp một sản phẩm mới lạ mặt khác để tiết kiệm không gian cho cửa hàng nếu bạn kinh doanh cửa hàng đa chủng loại.

– Kệ thời trang ống sắt tròn: Cùng với sự phát triển trong thiết kế thì loại kệ thời trang ống sắt tròn cũng là một lựa chọn tối ưu trong việc trưng bày các sản phẩm giá kệ thời trang, sinh động, sáng tạo, trẻ trung thi loại kệ này có thể đáp ứng được hoàn toàn công việc của bạn. Một shop thời trang ấn tương cho khách không thể thiếu loại kệ này.

6. Kệ sắt trồng rau

Kệ sắt trồng rau được làm từ những thanh sắt chắc chắn và được phủ lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ cho kệ gần, như có thể sử dụng mãi mãi, Kệ sẽ tận dụng khoảng không gian ở gần tường để trồng rau, trồng hoa nhằm tiết kiệm diện tích trồng rau; việc lắp ghép kệ rất đơn giản.

Kệ có thể lắp đặt cực kỳ dễ dàng ở mọi vị trí mà bạn mong mốn. Đo sau đó cắt đúng theo kích thước và lắp rất nhanh, chỉ mất 1 buổi là song khoảng 2 -3 h là hoàn thiện. Không phải hàn cứng và cố định vĩnh viễn nên nếu cần thiết kế lại có thể tháo ốc ra và thiết kế lại.

Độ dài rất là linh động và có thể nối lại nếu cần dài hơn. Lắp đặt vừa với bất cứ khoảng không gian nào ở trong ngôi nhà của bạn. Chỉ cần đo, rồi lấy máy cắt, cắt chúng ra thành từng đoạn mà bạn đã đo và tính toán. Sau đó dùng ốc và ke vuông để gép nối chúng lại với nhau tạo thành những tầng, những khối theo ý thích của riêng bạn.

7. Kệ sắt treo chậu hoa

Những chiếc giá kệ sắt treo chậu hoa ban công này được làm bằng thép ống tròn chắc chắn, có thể treo móc trên bất cứ lan can ban công, hàng rào quanh nhà. Cách làm này có thể giúp tiết kiệm những khoảng không gian nhỏ nhất xung quanh nhà bạn, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc chậu hoa treo tường cực đáng yêu. Ngoài ra những chiếc giá kệ sắt treo chậu hoa sẽ giúp tô điểm thêm ngôi nhà của bạn bởi cuộc sống văn minh luôn cần các sản phẩm sang trọng.

Giá kệ sắt treo chậu hoa, chậu cây được làm từ những nguyên liệu đơn giản qua bàn tay của người thợ cơ khí trở nên nghệ thuật và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng bởi sự chắc chắn và cứng cáp. Các loại chậu hoa treo tường có nhiều thiết kế khá phong phú và mới lạ, các bạn có thể đặt các loại chậu đặc biệt này một cách linh động theo sở thích và trí tưởng tượng để tự tạo cho mình không gian xanh giữa không trung tuyệt đẹp.

Đặc điểm chung của tất cả các loại giá kệ này là thích hợp trồng các loại cây thân mềm, thân rủ, hoa dây leo mềm mại, giúp cây tự do phát triển, buông mình giữa không trung vô cùng hấp dẫn và duyên dáng như các loại dạ yến thảo, dừa cạn rủ, mười giờ , chuỗi ngọc….

Ngoài ra với giá kệ sắt treo chậu hoa bạn có thể để vào đó đủ thứ như chậu hoa, cây cảnh, chậu thông minh trồng hoa, trồng rau, có thể di chuyển chúng đến vị trí nào mà bạn muốn.

8. Kệ sắt trang trí treo tường

Kệ sắt trang trí treo tường có thể sử dụng để trang trí trong nhà hay trong các cửa hàng thể hiện tính thẩm mỹ cao trong cách bày trí của bạn.

Chỉ đơn giản là những chiếc kệ nhỏ xinh xắn treo tường với màu sắc hài hòa, hay cầu kỳ hơn là những chiếc kệ có hoa văn thẩm mỹ, bạn cũng có thể làm mới ngôi nhà của mình. Không gian sống của bạn sẽ trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Kệ sắt treo tường có thể sử dụng để nâng đỡ những chậu hoa hay cây cảnh ngoài ra nó còn góp phần thu hút ánh nhìn của mọi người tạo nên sự ấn tượng riêng cho không gian căn phòng của bạn bởi những chiếc kệ sắt được làm từ sắt mỹ thuật với những nét hoa văn sắt được rèn uốn tỉ mỉ.

9. Kệ sắt để đồ dùng văn phòng

Kệ sắt để hồ sơ văn phòng phổ biến là loại kệ sắt v lỗ đa năng, nó đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn trong trưng bày từ mẫu mã sang trọng, chịu tải tốt, độ bền cao, linh hoạt trong sử dụng và tối ưu không gian, diện tích. Kệ thép v lỗ với chiều dài phổ biến từ 1,5m, 2m, 2.4m, 3m, với các loại chất liệu V3x5cm, V4x6cm, V3x3cm, mâm tôn sơn tĩnh điện chống gỉ sét có các tăng cứng chịu lực. Màu sắc trắng và ghi,số tầng sàn, chiều rộng, chiều dài, độ dày tôn tùy theo yêu cầu của quý khách.

Công ty Quốc Hâm cung cấp các sản phẩm kệ tiện ích nhất dành cho văn phòng phẩm như: kệ hồ sơ, kệ để hồ sơ V lỗ, kệ để đồ,… được thiết kế đơn giản, sơn tĩnh điện, giúp chống gỉ, dễ chùi rửa, kiểu dáng nhỏ nhắn có thể để ở nhiều vị trí khác nhau.

10. Kệ Mica

Kệ mica với kiểu dáng đẹp, mẫu đa dạng, được sử dụng rộng rãi, chủ yếu để trưng bày sản phẩm: điện thoại, tạp trí, trang sức, kính mắt, đồ chơi,…

Các loại kệ mica phổ biến hiện nay: Kệ mica 2 tầng, kệ menu mica chữ T, kệ menu mica chữ L, kệ mica đựng tạp chí, kệ mica trưng bày nữ trang,…

11. Kệ treo tường hình chữ LOVE

Kệ treo tường hình chữ LOVE là loại kệ treo tường rất độc đáo, màu sắc đa dạng nên dễ dàng phối hợp với màu sắc cũng như nội thất trong nhà bạn.

Kệ chữ LOVE là một gợi ý rất hoàn hảo cho bạn, bởi kệ không những dùng để trang trí rất đẹp mắt mà còn có thể sử dụng để đặt những vật dụng nho nhỏ lên đó như là đồ  trang trí, đồ handmade, những món quà lưu niệm nho nhỏ hay thậm chí còn có thể sử dụng làm kệ để sách nữa!

Ngoài ra kệ còn có thể là một món quà rất ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè, người thân đặc biệt là những cặp đôi trong những ngày đặc biệt nữa.

12. Kệ treo đồ đa năng cho nhà bếp

Căn bếp nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn với giá kệ này, tất cả những thứ đồ cần thiết để có thể đặt lên đó từ con dao, cái muỗng, đũa, gia vị, …

Giá kệ treo đồ trong nhà bếp vừa đa năng lại vừa tiện dụng, kệ có 4 khe cắm dao với nhiều kích cỡ khác nhau, 2 ống cắm thìa đũa, 7 móc treo thớt và các dụng cụ làm bế, 1 thanh phơi khăn lau bếp, các khe này  đều được đệm vòng nhựa giúp bảo vệ giá & các vật dụng tốt hơn.

Kệ có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn mà thuận tiện lại đa chức năng, được làm từ hợp kim nhôm nên rất chắc khỏe và an toan, đảm bảo chắc chắn, có 10 móc treo đa năng có thể trượt để thay đổi vị trí cho bạn thoải mái treo các vật dụng.

13. Kệ để đồ bằng ống nước

Giá kệ đa năng bằng ống nước sẽ đem lại sự khác lạ cho căn nhà của bạn, thích hợp với mọi không gian. Kệ được làm từ ống nước kim loại.

Kệ được thiết kế đa dạng về chiều dài, chiều rộng và chiều cao, thoải mái cho bạn lựa chọn những sản phẩm kệ có kích thước phù hợp. Được làm từ ống nước kim loại có nhiều móc treo và nhiều tầng hơn nên giá kệ ống nước trở nên tiện dụng hơn với thiết kế gọn gàng có thể đặt ở góc phòng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đồ đạc và tiết kiệm không gian.

Kệ để đồ bằng ống nước rất đa năng và có thể được sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ trường hợp nào, kệ có thể sử dụng làm bàn ghế trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ăn; sử dụng để làm giá treo quần áo, sử dụng làm kệ để giày dép,  kệ để giày dép, sách báo … rất tiện dụng.

14. Kệ để giày dép thông minh.

Kệ để giày dép thông minh được thiết kế nhỏ gọn và có những ngăn kéo di động tạo nên tính linh động cho kệ, kệ được thiết kế một cách cơ động nên dễ dàng tháo lắp và di chuyển.

Kệ có mẫu mà và màu sắc đa dạng nên dễ dàng tháo lắp và di chuyển, có thể chứa được một lượng lớn đôi giày trên đó.

Kệ để giày dép không chỉ giúp bạn phân loại và bảo quản những đôi giày, dép của mình luôn sạch sẽ, bền đẹp như ban đầu  mà vẫn tiết kiệm được tối đa diện tích nhà bạn  giúp cho không gian nhà bạn được ngăn nắp, gọn gàng hơn, rút ngắn thời gian quản lý cũng như lựa chọn giày, mix đồ… của bạn diễn ra chỉ trong tíc tắc. Phù hợp với mọi không gian, tôn lên nét thẩm mỹ tinh tế trong kiến trúc ngôi nhà hiện đại.

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm kệ sắt của chúng tôi?

+ Tất cả các sản phẩm của Công ty Quốc Hâm đều được thiết kế với chất liệu sắt cao cấp, được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống gỉ sẽ không bị bong sơn cùng với kiểu dáng đa dạng, màu sắc thiết kế đẹp mắt mang đến lợi ích kinh tế cao cho doanh nghiệp nên được nhiều doanh nghiệp, gia đình tin dùng.

+ Đến với Công ty Quốc Hâm chúng tôi sẽ và mang đến cho bạn sản phẩm kệ sắt đảm bảo nhất về chiều cao, chiều rộng, khoảng cách giữa các tầng phù hợp nhất. Đồng thời chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn mẫu kệ tốt nhất và tận dụng tối đa nhất cho không gian mặt bằng.

+ Các sản phẩm nói chung và sản phẩm kệ sắt nói riêng đều rất thân thiện với người tiêu dùng. Quý khách hàng luôn được hỗ trợ tốt nhất về giá thành, có chế độ bảo hành lâu dài.

Đến với Công ty Quốc Hâm quý khách hàng luôn luôn hài lòng về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi, đặc biệt là các sản phẩm về kệ sătkệ sắt đa năng. Chúng tôi tự tin rằng luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng tại Hà Nội. Sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng là hàng đầu. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí để chúng tôi phát triển.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

TỔNG HỢP MẪU KỆ SẮT ĐA NĂNG ĐẸP NHẤT NĂM 2016

TỔNG HỢP MẪU KỆ SẮT ĐA NĂNG ĐẸP NHẤT NĂM 2016

Sản phẩm kệ sắt ngày nay khá phổ biến, được người tiêu dùng tiêu thụ nhiều hơn so với các loại kệ khác bởi độ bền và đẹp của nó, được sử dụng cho hầu hết các doanh nghiệp, siêu thị, nhà kho hay văn phòng, mang lại vô vàn lợi ích cho người sử dụng. Chính vì điều này, Công ty Quốc Hâm đã triển khai thi...
Những lợi ích của kệ chứa hàng mang lại

Những lợi ích của kệ chứa hàng mang lại

Với các sản phẩm khác nhau, thì việc lựa chọn một hệ thống kệ chứa hàng luôn mạng lại một hiệu quả cao trong việc lưu trữ. Kệ chứa hàng chắc chắn sẽ...
Ứng dụng của kệ kho hàng hoá

Ứng dụng của kệ kho hàng hoá

Kệ kho hàng có rất nhiều loại, ứng dụng khác nhau, tùy từng ưu điểm mà kệ sẽ được sử dụng ở đâu? Và lưu trữ loại mặt hàng hóa nào cho phù hợp với...
Ứng dụng của kệ sắt trong đời sống

Ứng dụng của kệ sắt trong đời sống

Tất cả các loại kệ sắt đều được chúng tôi sản xuất lắp ráp và thiết kế theo các tiêu chuẩn , mục đích của người sử dụng đưa ra. Nhờ vậy mà chúng...

Bản Đồ